1/5
ข่าวอ่าว: งานยูเออี screenshot 0
ข่าวอ่าว: งานยูเออี screenshot 1
ข่าวอ่าว: งานยูเออี screenshot 2
ข่าวอ่าว: งานยูเออี screenshot 3
ข่าวอ่าว: งานยูเออี screenshot 4
ข่าวอ่าว: งานยูเออี Icon

ข่าวอ่าว

งานยูเออี

News Gulf
Trustable Ranking Iconเชื่อมั่น
1K+ดาวน์โหลด
14.5MBขนาด
Android Version Icon8.1.0+
เวอร์ชั่นแอนดรอยด์
2.0.2(12-01-2024)เวอร์ชั่นล่าสุด
-
(0 รีวิว)
Age ratingPEGI-3
รายละเอียดรีวิวเวอร์ชั่นข้อมูล
1/5

คำอธิบายของ ข่าวอ่าว: งานยูเออี

ขอแนะนำ "News Gulf - อัปเดตและงานล่าสุดของ UAE" ข่าวระดับมืออาชีพและแพลตฟอร์มงานของคุณที่จะนำเสนอความครอบคลุมที่ไม่มีใครเทียบได้ของภูมิภาคอ่าวไทยโดยมุ่งเน้นที่การนำเสนอข่าวสารล่าสุดและโอกาสในการจ้างงานที่เชื่อถือได้และทันสมัย การอุทิศตนเพื่อความน่าเชื่อถือของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับข่าวสารเกี่ยวกับเหตุการณ์ล่าสุดในอ่าวไทย รวมถึงการรายงานข่าวพิเศษของดูไบและการอัปเดตข่าวรายวันจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


คุณสมบัติที่สำคัญ:


1. การรายงานข่าวที่ครอบคลุม:

ติดตามการพัฒนาล่าสุดในตะวันออกกลางด้วยการรายงานข่าวที่ครอบคลุมของเรา ตั้งแต่ข่าวด่วนไปจนถึงการวิเคราะห์เชิงลึก เรามุ่งมั่นที่จะให้มุมมองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันแก่คุณ


2. การอัปเดตอ่าวพิเศษ:

ดำดิ่งสู่ใจกลางภูมิภาคอ่าวไทยด้วยการรายงานข่าวเหตุการณ์ เทรนด์ และเรื่องราวที่สำคัญที่สุดของเราโดยเฉพาะ เราพร้อมช่วยคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ วัฒนธรรม หรือสังคม


3. ศูนย์กลางข่าวดูไบ:

สำรวจเมืองดูไบที่มีชีวิตชีวาผ่านศูนย์ข่าวเฉพาะของเรา ค้นพบกิจกรรม โครงการ และนวัตกรรมล่าสุดที่หล่อหลอมมหานครที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้


4. ข่าวประจำวันของยูเออี:

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้อมูลอัปเดตข่าวรายวันจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เรารวบรวมเรื่องราวที่เกี่ยวข้องมากที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีภาพรวมที่ครอบคลุมของกิจกรรมในแต่ละวัน


6. แพลตฟอร์มงาน:

คุณกำลังมองหาโอกาสในการทำงานในภูมิภาคอ่าวไทยหรือไม่? แพลตฟอร์มงานแบบบูรณาการของเรามีรายชื่อตำแหน่งงานว่างล่าสุดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยให้คุณก้าวไปอีกขั้นบนเส้นทางอาชีพของคุณ


7. การเข้าถึงข้ามแพลตฟอร์ม:

เข้าถึงเนื้อหาของเราได้อย่างราบรื่นผ่านเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายหรือแอปพลิเคชัน News Gulf อย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Android และ iOS เชื่อมต่อทุกที่ที่คุณไป


8. ความหลงใหลในข่าวสาร:

เบื้องหลัง News Gulf คือทีมงานที่หลงใหลในการนำเสนอเนื้อหาข่าวคุณภาพสูง เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนความหลงใหลของเราให้เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เจริญรุ่งเรือง และเราขอเชิญคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้


ดาวน์โหลดแอป News Gulf ตอนนี้เพื่อสัมผัสประสบการณ์จุดหมายปลายทางแบบครบวงจรสำหรับข่าวสารล่าสุดและโอกาสในการทำงานของภูมิภาคอ่าวไทย เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองและเกินความคาดหวังของคุณ รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอข่าวสารของเรามากเท่ากับที่เรายินดีนำเสนอข่าวสารเหล่านั้นให้กับคุณ ขอขอบคุณที่เลือก News Gulf ที่ซึ่งการรับทราบข้อมูลและการเชื่อมต่อทำได้ง่าย

ข่าวอ่าว: งานยูเออี--เวอร์ชั่น2.0.2

(12-01-2024)
เวอร์ชั่นอื่น
ข่าวใหม่- ปรับปรุงความเสถียรและประสิทธิภาพของแอป- เพิ่มฟีเจอร์ลิงก์งานของ UAE เพื่อเข้าถึงโอกาสในการทำงานโดยตรงในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์- ระบบข่าวล่าสุดแบบบูรณาการเพื่อให้ผู้ใช้อัปเดตด้วยข่าวสารล่าสุดและที่เกี่ยวข้อง- เปิดตัวหน้าจอ Splash ที่ดึงดูดสายตาเพื่อประสบการณ์การใช้งานครั้งแรกที่ดียิ่งขึ้น- รวมตัวเลือกการค้นหาข่าวเพื่อให้ค้นพบบทความหรือหัวข้อเฉพาะภายในแอปได้อย่างง่ายดาย

ไม่มีการรีวิวหรือให้คะแนน! ก่อนออกโปรด

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
รับประกันแอปดี!แอปนี้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้านไวรัส มัลแวร์ และสิ่งโจมตีอื่นๆ และไม่มีสิ่งคุกคามใดๆ

ข่าวอ่าว: งานยูเออี - ข้อมูล APK

เวอร์ชั่น APK: 2.0.2แพ็คเกจ: com.newsgulf.app164731
แอนดรอยด์ที่เข้ากันได้: 8.1.0+ (Oreo)
นักพัฒนา:News Gulfนโยบายความเป็นส่วนตัว:https://newsgulf.ae/privacy-policy-android-appอนุญาต:33
ชื่อ: ข่าวอ่าว: งานยูเออีขนาด: 14.5 MBดาวน์โหลด: 1เวอร์ชั่น : 2.0.2วันที่ปล่อย: 2024-01-12 11:31:58หน้าจอขั้นต่ำ: SMALLCPU ที่รองรับ:
ID ของแพคเกจ: com.newsgulf.app164731ลายเซ็น SHA1: B8:60:7E:D6:85:F4:91:F7:9B:A8:C3:F0:79:3A:FF:09:DA:2A:84:79นักพัฒนา (CN): Androidองค์กร (O): Google Inc.ท้องถิ่น (L): Mountain Viewประเทศ (C): USรัฐ/เมือง (ST): California

เวอร์ชั่นล่าสุดของข่าวอ่าว: งานยูเออี

2.0.2Trust Icon Versions
12/1/2024
1 ดาวน์โหลด13 MB ขนาด

แอปในประเภทเดียวกัน

คุณอาจจะชอบ...